Sep 27, 2008

missing you

Mahirap pala pag wala sa tabi mo yung partner mo... My husband is out of town busy sa work kahit mahirap dapat kayanin diba. I feel like parang may asawa akong OFW. My husband needs to work alone medyo malayo kasi from here yung work nya. God help me !!! I miss him so much tiis tiis muna for the sake of our children. Being away for months palang nakaka stress na diba, my husband told me before siyang sumakay sa train " na he knows na mahirap lalo na yung pag dating sa homework ng mga bata yung school letters ( Di ko kasi mabasa yung ibang nakasulat mahirap ang kanji) he told me na kaya ko yan and he knows na di ko pababayaan yung mga anak namin. Yun na naiyak na ako grabe talaga."Eto ako ngayun sobrang nalulungkot pero I thank the Lord for giving me the kind of relationship na meron ako sa mga friends ko. They told me if I need anything lalo na pag dating sa school ng mga anak ko don't hesitate to call them or they will read that letter for me etc... I prove it already that culture is not the problem, kahit ibang lahi pwedeng maging close . I feel a little upset for awhile kasi parang nang liliit ako kung nababasa ko lang sana. Hay naku ayoko na munang mag EMOTE ...


No comments:

Hello blog, it's been a while.

 Finally I am back! But first, let me take a coffee! Hi everyone, I know that it's been a long time since I have a blog post, my apologi...